CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CỦA SWATEC
I/ ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:
1/ Sản phẩm bị lỗi do sản xuất của SWATEC
2/ Không vi phạm các điều kiện bảo hành của SWATEC
3/ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, quà tặng kèm theo (nếu có), chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)…
4/ SWATEC có sẵn sản phẩm để đổi cho Quý khách hàng/ đối tác.
5/ Sản phẩm được mua chính thức tại Công ty cổ phần SWATEC Việt Nam, hoặc các đại lý/ điểm bán hàng do SWATEC ủy quyền.
II/ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
Quý khách hàng/ đối tác có thể đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm trong vòng 24h tính từ thời điểm nhận hàng.
Hàng hóa đổi/ trả phải đáp ứng được các Điều kiện đổi trả sản phẩm được quy định tại Mục I
Sau 24h tính từ thời điểm giao hàng Quý khách hàng/ đối tác mới thông báo cho SWATEC việc đổi/ trả hàng thì sẽ phải chịu phí theo quy định của SWATEC hoặc chúng tôi có quyền từ chối việc đổi/ trả hàng.
TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM |
THỜI GIAN MUA SẢN PHẨM |
PHÍ ĐỔI/TRẢ |
Sản phẩm lỗi do sản xuất của SWATEC |
Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng |
Đổi trả miễn phí |
Từ 01 đến 03 ngày kể từ khi nhận hàng |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ 03 đến 05 ngày kể từ khi nhận hàng |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Sau 05 ngày kể từ khi nhận hàng |
SWATEC từ chối việc đổi/ trả |
|
Sản phẩm không bị lỗi |
Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng |
Đổi trả miễn phí |
Từ 01 đến 03 ngày kể từ khi nhận hàng |
Trừ 25% trên giá mua |
|
Từ 03 đến 05 ngày kể từ khi nhận hàng |
Trừ 35% trên giá mua |
|
Sau 05 ngày kể từ khi nhận hàng |
SWATEC từ chối việc đổi/ trả |
|
Sản phẩm lỗi do Quý khách hàng/ đại lý gây ra |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, bảo quản/ sử dụng không đúng cách, không đủ điều kiện bảo hành của SWATEC => Không áp dụng đổi/ trả, Quý khách hàng/ đối tác chịu chi phí sửa chữa
|
III/ CÁC LƯU Ý KHI ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:
Nếu đơn hàng có hàng khuyến mại kèm theo: Quý khách hàng/ đối tác phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.
Trường hợp Quý khách hàng/ đối tác thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master..), sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.
Nếu hoá đơn đã được xuất cho Quý khách hàng/ đối tác và:
+ Việc đổi, trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy hóa đơn.
+ Việc đổi, trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì Quý khách hàng/ đối tác phải xuất trả hóa đơn cho SWATEC (nếu là khách hàng tổ chức), khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là khách hàng cá nhân).