CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SWATEC

NGHĨA VỤ BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SWATEC VIỆT NAM:

Khách hàng/ đối tác mua sản phẩm tại SWATEC hoặc các đại lý ủy quyền của SWATEC, chúng tôi có nghĩa vụ bảo hành theo đúng thời gian bảo hành đã cam kết.

Khi phát hiện bất kỳ lỗi nào, khách hàng/ đối tác liên hệ nhanh nhất qua Hotline: 0862712138. SWATEC có trách nhiệm cử kỹ thuật viên đến kiểm tra sản phẩm và khắc phục lỗi.

Nghĩa vụ bảo hành của SWATEC chỉ giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế bộ phận có lỗi do sản xuất. Khi thay thế, SWATEC hoặc đại lý ủy quyền được giữ lại bộ phận đã được thay thế theo bảo hành.

Quyền lợi của khách hàng/ đối tác:

  • Được tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi khó khăn, vướng mắc nhanh nhất
  • Được kiểm tra và sửa chữa máy lọc nước
  • Được khắc phục, thay thế các bộ phận có lỗi từ nhà sản xuất, đảm bảo sản phẩm vận hành trơn tru
  • Được sửa chữa, thay thế miễn phí nếu hư hỏng xác định do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.

Điều kiện bảo hành:

SWATEC có quy định rõ về điều kiện được bảo hành, khách hàng/ đối tác tuân thủ đúng điều kiện bảo hành nếu không SWATEC có quyền từ chối bảo hành.

  • Khách hàng/ đối tác mua sản phẩm từ chính Công ty cổ phần SWATEC Việt Nam hoặc các đại lý, điểm bán hàng chính thức của SWATEC.
  • Khách hàng còn giữ đơn hàng, Hợp đồng mua bán; Phiếu bảo hành. Cần đảm bảo số Serial trên tem sản phẩm và phiếu bảo hành trùng khớp
  • Khách hàng/ đối tác cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của SWATEC.

Điều kiện loại trừ:

Đây là quy định chi tiết trường hợp SWATEC từ chối bảo hành:

  • Khách hàng/ đối tác mua hoặc sở hữu sản phẩm từ nguồn không chính thức của SWATEC hoặc các đại lý được SWATEC ủy quyền.
  • Số Serial trên máy khác số serial trên Phiếu bảo hành
  •  Mất Phiếu bảo hành hoặc số Serial của sản phẩm trên phiếu hoặc sản phẩm có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa v…v…
  • Tự ý tháo lắp máy, lắp đặt bởi đơn vị, cá nhân khác không phải SWATEC hoặc đơn vị, đại lý được SWATEC ủy quyền.
  • Gây hư hỏng sản phẩm do thao tác sử dụng sai, không tuần thủ điều kiện lắp đặt, sử dụng. Hoặc sản phẩm bị can thiệp bởi một bên thứ ba mà không có sự đồng ý của SWATEC.
  • Vô ý hoặc cố ý gây hư hỏng cho sản phẩm
  • Tiến hành sửa chữa máy không được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên của SWATEC hoặc những đại lý được ủy quyền.

Thời gian bảo hành:

  • Toàn bộ sản phẩm được bảo hành 01 năm kể từ thời điểm lắp đặt hoặc thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn). Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn (hệ thống lõi lọc, vật liệu lọc).
  • Khi mua hàng, khách hàng/ đối tác sẽ được tư vấn về thời gian, thông tin bảo hành cụ thể, chính xác đối với từng sản phẩm.

Trên đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm của SWATEC. Chính sách bảo hành luôn rõ ràng, đảm bảo cho Quý khách hàng/ đối tác an tâm sử dụng sản phẩm.

Để sở hữu, tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm của chúng tôi, hãy truy cập website: Swatec.vn hoặc liên hệ Hotline: 0862712138